วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Download: "ดูดคลิป-แปลงไฟล์"ได้เลย

หายไปพักใหญ่สำหรับคอลัมน์ Download วันนี้กลับมาเอาใจผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่เป็นนักสะสมคลิปวิดีโอที่สตรีมมิ่ง มาจากเว็บไซต์ดังๆ ซึ่งฟรีแวร์ที่นำมาฝากกันนี้ รับรองว่า ต้องเป็นที่ถูกใจชาวดูดคลิปริปไฟล์อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะใช้ง่ายแล้ว มันยังแปลงไฟล์ที่ดูดมาให้ได้ในคราวเดียวอีกด้วย...ว้าว!!!



เป็น ที่ทราบกันดีว่า ปัจจุบันผู้ใช้เน็ตความเร็วสูงส่วนใหญ่หันมานิยมรับชมสตรีม มิ่งวิดิโอ และออดิโอบนคอมพิวเตอร์กันอย่างแพร่หลาย โดยไฟล์วิดีโอและเสียงจะทะยอยส่งมาจากเว็บไซต์ให้บริการต่างๆ แต่ในบางครั้ง (หรือบ่อยครั้ง) ที่คุณอาจจะต้องการชมคลิป หรือฟังเสียง (เพลง,บรรเลง,พูด) อีกครั้ง หรือแม้แต่ก็อปปี้เก็บไว้ ซึ่งมีวิธีทำมากมาย แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายไปเสียทีเดียว


การ บันทึกสตรีมมิ่งวิดีโอ และออดิโอจากอินเทอร์เน็ตด้วยซอฟต์แวร์ที่ใช้กันวันนี้ ส่วนใหญ่ผู้ใช้ทำแค่ก็อปปี้ URL ของคลิป หรือเว็บไซต์ แต่บ่อยครั้งที่พบว่า โปรแกรมที่มีอยู่ในเครื่องไม่สามารถเล่นไฟล์วิดีโอที่ดาวน์โหลดมาได้ Tubemaster++ เป็นฟรีแวร์ที่สามารถจัดการงานทุกอย่างในคราวเดียวได้โดยอัตโนมัติ ตั้งแต่ดูดคลิป(วิดีโอ และออดิโอ)ที่คุณกำลังเล่นจากเว็บไซต์ดังๆ อย่างเช่น YouTube, DailyMotion, MySpace, Google Videos, LastFM, Deezer, Jiwa, Songza ฯลฯ ไปจนถึงแปลง และจัดเก็บไฟล์ในฟอร์แมตที่คุณสามารถเล่นได้ด้วย Player ที่อยู่ในเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น AVI, MPEG, MP3, MP4, iPod, PSP และอีกเพียบ สุดยอด!!!

ข่าวจาก arip.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น